VIETTHINK tiếp tục nhận bằng khen cho thành tích xuất sắc trong hoạt động hành nghề luật sư
Những ngày đầu năm 2017, Công ty Luật TNHH Vietthink đã liên tiếp đón nhận nhiều Giấy khen, bằng khen của Liên đoàn luật sư Việt Nam, Đoàn luật sư thành phố Hà Nội, Sở Tư pháp thành phố Hà Nội cho các thành tích xuất sắc trong hoạt động luật sư cũng như xây dựng Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội, Liên đoàn Luật sư Việt Nam. 

      

Ảnh: Bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Giám đốc Công ty Vietthink vinh dự đón nhận Bằng khen do Ông Lê Đức Bính, Phó Chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội trao tặng


Trong năm 2016 vừa qua, Công ty Luật TNHH Vietthink đã rất tích cực tham gia rất nhiều hoạt động như bổ trợ pháp lý, các hoạt động thiện nguyện cũng như sinh hoạt chuyên môn nghiệp vụ của Đoàn luật sư. Những sự tham gia, đóng góp đó đã được Liên đoàn Luật sư ghi nhận và bằng khen này chính là minh chứng cho những cố gắng của Vietthink trong năm 2016. 

Công ty Luật TNHH Vietthink là một trong số ít các đơn vị tiêu biểu đại diện cho hơn 1000 tổ chức hành nghề luật sư trên địa bàn thành phố vinh dự được đón nhận Bằng khen của Đoàn luật sư thành phố. Đây là động lực để  Công ty Luật Vietthink tiếp tục duy trì, và đóng góp cho hoạt động của Liên đoàn luật sư Việt Nam nói chung và Đoàn luật sư thành phố Hà Nội nói riêng; và cam kết sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, đồng thời nỗ lực không ngừng khẳng định vị thế và những đóng góp nổi bật trong sự nghiệp phát triển hoạt động hành nghề luật sư, xứng đáng với sự kỳ vọng, tin tưởng của các cơ quan nhà nước, cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội./.

Vietthink News