VIETTHINK tham dự lễ trao quyết định niêm yết cổ phiếu của công ty Cổ phần Đầu tư Everland
Ngày 8/6/2017, Ban lãnh đạo công ty Luật TNHH Vietthink đã tham dự Lễ trao quyết định niêm yết cổ phiếu của công ty Cổ phần Đầu tư Everland (mã chứng khoán: EVG) tại Sở Giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh. Tại lễ trao quyết định niêm yết cổ phiếu, còn có sự tham gia của ông Hà Hùng Cường – nguyên UV TW Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ tư pháp; ông Nguyễn Mạnh Kha – Chủ tịch công đoàn ngành dầu khí Việt Nam; ông Trần Văn Dũng – chủ tịch Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh và các đối tác, bạn hàng khác của Công ty Cổ phần Đầu tư Everland cũng như các nhà đầu tư đang quan tâm với cổ phiếu EVG.
 
(Quang cảnh tại Lễ trao Quyết định niêm yết cổ phiếu của Công ty Cổ phần Đầu tư Everland)

Công ty cổ phần Đầu tư Everland (Everland Investment JSC.,) được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2009. Với tầm nhìn dài hạn, chiến lược phát triển của Everland tập trung vào những lĩnh vực có giá trị gia tăng cao và bền vững, như bất động sản, xây dựng, khai khoáng, thương mại và dịch vụ. Qua hơn 8 năm xây dựng và phát triển, bằng sự đầu tư hiệu quả, đúng hướng và nỗ lực không ngừng, Everland từng bước tạo dựng được uy tín và thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ của mình với đối tác & khách hàng.

 
(Công ty Cổ phần Đầu tư Everland chính thức niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán HoSE)


Với tham vọng tiếp cận nguồn vốn từ thị trường chứng khoán, cũng như đáp ứng yêu cầu về sự minh bạch và chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh cũng như quản trị doanh nghiệp, ban lãnh đạo công ty Everland đã đề ra kế hoạch đưa công ty Everland thành công ty đại chúng và niêm yết cổ phiếu của mình trên thị trường. Vấn đề này đã được Đại hội đồng cổ đông của Everland thông qua tại phiên họp thường niên được tổ chức vào ngày 21/3/2017 tại Hà Nội.

Vietthink là đơn vị pháp lý thường xuyên của Everland trong suốt các năm qua, trực tiếp thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết để hiện thực hóa kế hoạch niêm yết cổ phiếu của Everland tại Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh.

Vietthink News./.