Công ty Luật Vietthink đón nhận 02 Bằng khen của Liên đoàn Luật sư Việt Nam cho những thành thành tích của năm 2017
Với những thành tích và đóng góp nổi bật trong hoạt động nghề nghiệp và thực hiện trách nhiệm xã hội, năm 2017 cùng với một số tổ chức hành nghề luật sư khác, Công ty Luật Vietthink tiếp tục được Liên đoàn Luật sư Việt Nam trao tặng Bằng khen cho tập thể về “Thành tích trong hoạt động hành nghề luật sư” và Bằng khen cho Luật sư Lê Đình Vinh – Giám đốc Công ty về “Thành tích trong việc xây dựng đoàn luật sư và hoạt động hành nghề luật sư”. Lễ đón nhận Bằng khen của Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã được tổ chức trọng thể ngày 21 tháng 6 năm 2018 tại Trụ sở Đoàn Luật sư TP. Hà Nội.

  
Bằng khen của Liên đoàn LSVN tặng Tập thể Công ty Luật Vietthink

Nối tiếp thành công của những năm trước, trong năm 2017 Công ty Luật Vietthink đã thực hiện tư vấn hàng nghìn vụ việc cho các khách hàng trong và ngoài nước.  Trong đó, nhóm khách hàng truyền thống là các Tổng công ty Nhà nước; các Tập đoàn kinh tế tư nhân và các công ty đa quốc gia tiếp tục có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Nhiều vụ việc lớn, phức tạp trong các lĩnh vực vận tải hàng không, hàng hải, xuất nhập khẩu, xây dựng, bất động sản, xử lý môi trường… đã được Vietthink tư vấn và hỗ trợ thành công, được khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó, Vietthink cũng đang cung cấp dịch vụ tư vấn trọn gói các dự án M&A và IPO cho một số tập đoàn, doanh nghiệp lớn. Vietthink hiện là đối tác cung cấp dịch vụ pháp lý thường xuyên cho Tập đoàn Sovico Holdings, Hãng hàng không Vietjet Air, Tổng Công ty Viglacera, Tập đoàn Đông Bắc, Tổng công ty Xi măng Việt Nam (Vicem), Tập đoàn Phúc Sơn, Tập đoàn BHFlex, Tập đoàn Panasonics, v.v…

  
Lễ trạo Bằng khen của Liên đoàn LSVN cho các tổ chức hành nghề luật sư năm 2017

Đặc biệt, với năng lực, kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định trong lĩnh vực tư vấn dự án, Vietthink đã được lựa chọn là đơn vị tư vấn cho Thành phố Hà Nội trong các dự án về đầu tư, xây dựng, giao thông, xử lý môi trường theo hình thức hợp tác Đối tác công tư (PPP) trong khuôn khổ chương trình phối hợp giữa UBND TP. Hà Nội và Đoàn Luật sư Hà Nội. Nhiều dự án PPP trên địa bàn thành phố Hà Nội đã và đang được Vietthink tư vấn cho UBND Thành phố trong quá trình đàm phán, ký kết Hợp đồng với các nhà đầu tư.

  
Bằng khen của Liên đoàn LSVN tặng Luật sư Lê Đình Vinh – Giám đốc Công ty Luật Vietthink

Cùng với những thành tích trong hoạt động chuyên môn, năm 2017 Vietthink cũng tham gia tịch cực vào các hoạt động do Liên đoàn Luật sư Việt Nam và Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội tổ chức, như tham các hoạt động đoàn thể (đoàn thanh niên, hội phụ nữ…), tham gia trợ giúp pháp lý miễn phí cho người nghèo, tham gia ủng hộ đồng bào bị bão lụt, v.v... Năm 2017, Vietthink cũng có các hoạt động nổi bật thể hiện trách nhiệm xã hội và đóng góp cho cộng đồng, như việc phối hợp với Ban xúc tiến và hỗ trợ đầu tư tỉnh Quảng Ninh triển khai “Chương trỉnh IP500” hỗ trợ đăng ký bảo hộ thương hiệu cho 500 doanh nghiệp tại tỉnh Quảng Ninh; hợp tác với Khoa Luật - Đại học quốc gia Hà Nội trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học pháp lý, tiếp nhận thực tập sinh và cấp học bổng cho sinh viên luật có thành tích suất sắc trong học tập.

Việc đón nhận Bằng khen của Liên đoàn Luật sư Việt nam cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2017 là một vinh dự lớn lao đối với toàn thể Ban lãnh đạo, đội ngũ Luật sư và cán bộ, nhân viên của Công ty Luật Vietthink. Đồng thời, là động lực tinh thần to lớn để Vietthink tiếp tục phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm 2018 và những năm tiếp theo, xứng đáng với thương hiệu một hãng luật chuyên nghiệp, chuẩn mực và uy tín hàng đầu Việt Nam.

Vietthink News