Vietthink trao Học bổng cho sinh viên xuất sắc Khoa Luật – ĐHQG Hà Nội
Ngày 12/9/2018 tại Hà Nội, Khoa Luật – ĐHQGHN đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018 -2019. TS., LS. Lê Đình Vinh – Giám đốc Công ty Luật Vietthink đã đến dự Lễ khai giảng và trao Học bổng “Vietthink Scholarship” năm 2018 cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện của Khoa.

    

Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS., LS Lê Đình Vinh nhiệt liệt chúc mừng các nhà giáo và sinh viên Khoa Luật – ĐHQG HN đã đạt được nhiều thành tích trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học trong những năm qua, đặc biệt là trong năm 2018. Xây dựng Khoa Luật trở thành cơ sở đào tạo luật uy tín hàng đầu cả nước, góp phần đưa ĐHQG Hà Nội trở thành trường ĐH danh tiếng, lọt vào top 1000 các trường đại học hàng đầu thế giới. TS., LS Lê Đình Vinh cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng với bề dày truyền thống 40 năm xây dựng và phát triển cùng đội ngũ cán bộ, giảng viên hùng hậu và có trình độ cao, Khoa Luật ĐHQGHN sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong chặng đường sắp tới. Đồng thời cam kết Vietthink sẽ luôn đồng hành cùng Khoa Luật trong việc triển khai các chương trình hợp tác đã ký giữa hai bên để góp phần thúc đẩy hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học của Khoa không ngừng phát triển. 

   

Tại buổi Lễ, TS, LS Lê Đình Vinh cũng đã trao học bổng “Vietthink Scholarship” năm 2018 cho các sinh viên xuất sắc của Khoa Luật. Đây là học bổng thường niên của Công ty Luật Vietthink nhằm tôn vinh tinh thần cống hiến, sáng tạo và nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện của sinh viên luật. Đối tượng được nhận Học bổng “Vietthink Scholarship” là sinh viên thuộc các cơ sở đào tạo Luật có thành tích học tập tốt và đáp ứng các tiêu chí xét tặng của Công ty. 
Học bổng “Vietthink Scholarship” năm 2018 được trao cho 05 sinh viên Khoa Luật là Nguyễn Thị Tuyết, Đặng Thị Thanh Tâm, Vũ Thị Thanh Huyền, Hoàng Văn Đoàn, Phạm Minh Hải. Đây là những sinh viên ưu tú, đạt danh hiệu xuất sắc trong học tập và rèn luyện, đạt nhiều giải thưởng trong nghiên cứu khoa học cấp Khoa và cấp Trường. Mỗi suất học bổng trị giá 10 triệu đồng kèm Giấy chứng nhận học bổng của Vietthink. Ngoài ra, các sinh viên giành được Học bổng “Vietthink Scholarship” còn được trao cơ hội thực tập tại Công ty Luật Viethink và được ưu tiên tuyển dụng vào làm việc tại Công ty.

    

TS., LS Lê Đình Vinh đã chúc mừng các sinh viên Khoa Luật vừa giành được học bổng Vietthink Scholarship năm 2018. Coi đây là nguồn động viên, khích lệ kịp thời dành cho sự nỗ lực phấn đấu và những thành tựu mà các em đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời mong muốn các em không ngừng rèn luyện bản thân, hoàn thiện kiến thức, kỹ năng và bản lĩnh để trở thành những cán bộ quản lý, chuyên gia, luật sư giỏi của đất nước trong tương lai./.

Vietthink News