Vietthink ký kết Thỏa thuận hợp tác với Hãng Luật Nevile & Co. (Úc)
Ngày 10/12/2018, tại trụ sở Công ty Luật Vietthink đã diễn ra Lễ ký Thỏa thuận hợp tác giữa Vietthink và Hãng luật Nevile & Co Commercial Lawyers (Úc).



Hãng Luật Nevile & Co. có lịch sử hoạt động hơn 45 năm tại Úc và một số nước Châu Á, là một hãng luật uy tín trong lĩnh vực tư vấn định cư, đầu tư và kinh doanh tại Úc. Hiện tại Nevile & Co. đang có kế hoạch mở rộng hoạt động dịch vụ sang thị trường các nước Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.

Việc mở rộng quan hệ hợp tác của Vietthink với Nevile & Co cũng nằm trong chiến lược đẩy mạnh triển khai các gói dịch vụ tư vấn về đầu tư ra nước ngoài, đầu tư định cư, đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Việt Nam và thương mại quốc tế tại các thị trường Úc, Hoa Kỳ, Canada, Singapore và một số quốc gia khác. Lễ Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Vietthink và Nevile & Co là một bước hiện thực hóa chiến lược thâm nhập thị trường lẫn nhau, nhằm đem đến những cơ hội hợp tác và phát triển to lớn cho cả hai bên, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng đang quan tâm, tìm hiểu về thị trường đầu tư và các dịch vụ đầu tư định cư tại Úc cũng như các cơ hội đầu tư kinh doanh tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ của Thỏa thuận Hợp tác vừa được ký kết, Nevile & Co. với uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, kinh doanh và định cư tại Úc sẽ cung cấp cho Nhà đầu tư các thủ tục pháp lý như: tư vấn và hỗ trợ đầu tư và định cư theo quy định của pháp luật Úc; tư vấn, hỗ trợ Đăng ký dự án đầu tư hay vấn đề quản lý tài chính và tài sản đầu tư tại Úc… Trong khi đó, Vietthink với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong việc tư vấn đầu tư, doanh nghiệp, thương mại quốc tế và đại diện thực hiện thủ tục tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Ngân hàng nhà nước và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền khác tại Việt Nam, Vietthink sẽ hỗ trợ và cung cấp gói dịch vụ tư vấn pháp lý trọn gói các Nhà đầu tư là cá nhân, tổ chức tại Việt Nam thực hiện tìm hiểu, đầu tư sang Úc, bao gồm cả các gói dịch vụ full-service cho khách hàng có nhu cầu đầu tư định cư tại Úc.



Tại buổi lễ, Giám đốc Công ty Luật Vietthink – Tiến sỹ, Luật sư Lê Đình Vinh đã phát biểu nhấn mạnh ý nghĩa của việc ký Thỏa thuận hợp tác đối tác giữa Vietthink – Nevile & Co., đồng thời tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ có những bước phát triển tốt đẹp, bền vững trong tương lai.

Đáp lại, Tiến sỹ Peter Nevile – Luật sư điều hành Hãng luật Nevile & Co. cũng đánh giá cao uy tín và năng lực của Vietthink cũng như cơ hội hợp tác to lớn mang lại cho cả hai bên từ Thỏa thuận hợp tác được ký kết. Tiến sỹ Peter Nevile cũng mong muốn hai bên sẽ sớm có những bước đi cụ thể để triển khai Thỏa thuận hợp tác được ký kết và mong muốn xây dựng mối quan hệ đối tác tốt đẹp giữa Vietthink và Nevile & Co.

Vietthink News./.