Vietthink tham dự Hội nghị toàn quốc về Sở hữu trí tuệ tại Quảng Ninh ngày 10-11/4/2019
Hội nghị toàn quốc về Sở hữu trí tuệ (SHTT) là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm tổng kết hoạt động Sở hữu trí tuệ mỗi năm đồng thời cũng để thảo luận và đưa ra phương hướng hoạt động cho năm tiếp theo. Năm 2019, Hội nghị toàn quốc về SHTT được tổ chức tại Quảng Ninh, do Cục SHTT phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Ninh tổ chức ngày 10-11/4/2019 tại Quảng Ninh.
Tham dự Hội nghị có Ông Phạm Công Tạc, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; Ông Trần Việt Thanh, nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; Ông Đinh Hữu Phí, Cục trưởng Cục SHTT; Ông Phan Ngân Sơn, Phó Cục trưởng Cục SHTT; Ông Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch thường trực UBND Tỉnh Quảng Ninh; các lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ của các tỉnh thành trong cả nước cùng một số Đại diện Sở hữu công nghiệp như Vietthink, Aliat Legal, Vision & Associates, Vietnam IP…
Phát biểu khai mạc Hội nghị, Ông Phạm Công Tạc, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ đã nhấn mạnh rất rõ về vai trò của SHTT đối với mọi mặt của cuộc sống và vai trò này ngày càng trở nên vô cùng quan trọng. Do đó, nhận thức vê SHTT của con người cần phải được nâng cao và chú trọng hơn bao giờ hết. Sau phát biểu khai mạc của Ông Phạm Công Tạc, Ông Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch thường trực UBND Tỉnh Quảng Ninh cùng đồng tình với quan điểm này và cũng đưa ra rất nhiều chỉ số và báo cáo cho thấy rằng người dân Quảng Ninh ngày càng được nâng cao hiểu biết về SHTT.
 

Nội dung của buổi làm việc ngày 10/4/2019 bao gồm nhiều Chuyên đề, trong đó có một số chuyên đề được đặc biệt các đại biểu quan tâm, cụ thể là Chuyên đề về tổng quan hoạt động quản lý nhà nước về SHCN năm 2018 do Ông Phan Ngân Sơn, Phó Cục trưởng Cục SHTT trình bày; Chuyên đề về những nội dung sẽ sửa đổi trong Luật SHTT theo các Hiệp ước quốc tế liên quan mới ký kết do Phòng Pháp chế & Chính sách – Cục SHTT trình bày.
Cũng trong khuôn khổ hội nghị toàn quốc, nhằm hưởng ứng ngày SHTT Thế giới 26/4 năm 2019 với chủ đề SHTT với thể thao, ngày 9/4/2019, giải thể thao chào mừng Hội nghị toàn quốc về SHTT đã được tổ chức và được các đại biểu tham gia nhiệt tình.
 

Giải thể thao đã thành công một cách tốt đẹp và Vietthink hân hạnh được có mặt ở giải này với tư cách là một trong các nhà tài trợ.
 
Vietthink News