Vietthink với đêm hội Year End Party 2019 “Khác biệt để Thành công”
Ngày 19/01/2020, Công ty Luật Vietthink đã có một đêm hội Year End Party 2019 và Chào Xuân 2020 với chủ đề “Khác biệt để thành công” đầy hứng khởi và sôi động. Buổi tiệc có sự tham dự của nguyên Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường, ông Lê Đình Vinh – Giám đốc Công ty Luật TNHH Vietthink, bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Giám đốc Công ty Luật Vietthink và toàn bộ các nhân viên của Công ty.

 

Mở đầu đêm hội, Ông Lê Đình Vinh – Giám đốc Công ty Luật Vietthink đã có bài phát biểu tổng kết hoạt động của Vietthink năm 2019 và những thông điệp chào đón năm mới 2020. Năm 2019 qua đi với những thành tựu đáng tự hào của Vietthink về mọi mặt, trong đó phải kể đến sự tăng trưởng cả về quy mô, lĩnh vực hoạt động, mạng lưới khách hàng và số lượng vụ việc. Trong năm 2019, Vietthink đã tiếp nhận và xử lý gần 2000 yêu cầu, vụ việc tư vấn về bất động sản, hợp đồng, doanh nghiệp, M&A, sở hữu trí tuệ, v.v…, tăng hơn 30% so với năm 2018. Trong lĩnh vực hữu trí tuệ cũng chứng kiến sự bứt phá ấn tượng với số khách hàng và vụ việc tư vấn tăng gấp 3 lần so với năm 2018. Trong lĩnh vực tranh tụng, năm 2019, luật sư của Vietthink đã tham gia tranh tụng hơn 30 vụ án về hình sự, dân sự, hành chính, kinh doanh - thương mại để bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho các bị can, bị cáo và các đương sự.



Không chỉ làm việc hết mình, các luật sư của Vietthink cũng luôn dành thời gian chăm lo xây dựng văn hóa Công ty, nâng cao đời sống tinh thần, đặc biệt là phong trào văn hóa, văn nghệ trong Công ty phát triển rất mạnh. Tại đêm hội, các luật sư và nhân viên của Vietthink đã thể hiện tài năng vũ đạo và diễn suất thông qua tiểu phẩm vừa vui nhộn, vừa đặc sắc do các luật sư của Vietthink vừa sang tác, vừa thể hiện. Màn diễn suất rất chuyên nghiệp của các luật sư cùng sự kết hợp tuyệt vời với trang phục, âm thanh, ánh sang sân khẩu đã đem đến một tiết mục mãn nhãn cho đêm hội.


 

 

 

 

Đêm hội chào Xuân 2020 khép lại với nhiều cảm xúc, tập thể luật sư và nhân viên Vietthink đã có dịp nhìn lại chặng đường một năm đã qua với những thăng trầm vất vả, những vui buồn thành công, để rồi cùng nhau chia sẻ những thành quả của năm cũ và hướng tới sự phát triển tương lai trong năm mới. Với những thành tựu bền bỉ trong suốt chặng đường hơn 10 năm qua cùng những dấu ấn thành công của năm 2019, Vietthink đang vững vàng tâm thế chào đón năm mới 2020 - năm mở đầu cho một thập kỷ mới với nhiều thời cơ, vận hội và thách thức mới, và sẵn sàng để viết tiếp câu chuyện thành công của mình trên hành trình khát vọng vươn khơi.

Vietthink News