Ban chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP. Hà Nội thăm và chúc mừng năm mới 2020 tại Công ty Luật Vietthink
Chiều ngày 30/01/2020 (mùng 6 Tết Canh Tý), Ban chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP. Hà Nội do Luật sư Nguyễn Chiến - Chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP. Hà Nội dẫn đầu cùng với một số đồng chí trong ban điều hành đã đến thăm và chúc mừng năm mới toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Luật Vietthink. Luật sư Lê Đình Vinh – Giám đốc Công ty Luật Vietthink cùng toàn thể luật sư, CBNV của Công ty đã thân mật đón tiếp Đoàn.

  
Trong không khí vui tươi, đầm ấm mừng Xuân mới, Đoàn đã được nghe báo cáo về kết quả hoạt động và những thành tích mà Vietthink đã đạt được trong năm 2019, đặc biệt là sự tăng trưởng ấn tượng về quy mô, lĩnh vực hoạt động, mạng lưới khách hàng và số lượng vụ việc tư vấn. Những đóng góp của Vietthink đối với sự phát triển của đội ngũ luật sư Thủ đô cũng như sự lớn mạnh của Đoàn Luật sư TP. Hà Nội và Liên đoàn Luật sư Việt Nam. Việc thực hiện trách nhiệm xã hội và chung tay xây dựng cộng đồng của Vietthink, nhất là trong lĩnh vực tư vấn, trợ giúp pháp lý miễn phí cho người nghèo, đào tào các luật sư trẻ và tiếp nhận thực tập nghề cho các sinh viên luật xuất sắc trong cả nước. 

 
Thay mặt Đoàn Luật sư TP. Hà Nội, Luật sư Nguyễn Chiến chúc mừng những thành tích mà Vietthink đã đạt được trong năm 2019, qua đó tiếp tục khẳng định thương hiệu của Vietthink là một trong những hãng luật uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu của Thủ đô và cả nước. Luật sư Nguyễn Chiến cũng ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những đóng góp to lớn và hiệu quả của Vietthink đối với sự phát triển của cộng đồng luật sư Thủ đô và Đoàn Luật sư TP. Hà Nội, nhất là trong việc góp phần đào tạo, ươm mầm các luật sư trẻ tài năng cho Thủ đô. Chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP. Hà Nội cũng mong muốn Vietthink sẽ phát huy truyền thống và những thế mạnh sẵn có của mình để tiếp tục vươn lên, gặt hái những thành công trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

 
Thay mặt Công ty Luật Vietthink, Luật sư Lê Đình Vinh – Giám đốc Công ty đã bày tỏ vui mừng và xúc động trước những tình cảm và sự quan tâm đặc biệt mà Đoàn Luật sư TP. Hà Nội và cá nhân Luật sư Nguyễn Chiến đã dành cho Vietthink trong những năm qua, coi đó là động lực tinh thần to lớn để Vietthink có được những thành quả như ngày hôm nay. Luật sư Lê Đình Vinh cũng thay mặt toàn thể CBNV cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đưa Vietthink không ngừng phát triển, giữ vững vị thế là các hãng luật uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu của Thủ đô. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa của Đoàn Luật sư TP. Hà Nội để cộng đồng luật sư và các tổ chức hành nghề luật sư trên địa bàn Thủ đô, trong đó có Công ty Luật Vietthink không ngừng lớn mạnh, đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước.

  
Chuyến thăm đã khép lại trong không khí thắm tình hữu nghị, để lại những tình cảm lắng đọng đối với toàn thể các luật sư, cán bộ, nhân viên của Công ty Luật Viettthink, tiếp thêm sức mạnh và niềm tin để hoàn thành tốt mọi mục tiêu và nhiệm vụ mà Công ty đề ra cho năm 2020./.

Vietthink News