Lãnh đạo Đoàn Luật sư Hà Nội thăm và chúc mừng năm mới 2021 tại Công ty Luật Vietthink
Sáng ngày 17/2/2021 (mùng 6 Tết Tân Sửu), Lãnh đạo Đoàn Luật sư TP. Hà Nội do Luật sư Lê Đức Bính, Bí thư Đảng ủy kiêm Phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư Hà Nội dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng năm mới các Luật sư và CBNV Công ty Luật Vietthink. Như thường lệ mỗi dịp đầu xuân, Công ty Luật Vietthink luôn là địa chỉ đầu tiên được lãnh đạo Đoàn Luật sư Hà Nội chọn đến “xông đất”.  Đây là món quà ý nghĩa và là vinh dự to lớn đối với toàn thể Luật sư và CBNV của Vietthink.


Luật sư Lê Đức Bính – Bí thư Đảng ủy kiêm Phó chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP. Hà Nội chụp ảnh lưu niệm cùng
 Ban giám đốc Công ty Luật Vietthink ngày 17/02/2021 (Nguồn: Vietthink).


Trong không khí thân mật đầu xuân, Ts, Ls Lê Đình Vinh – Giám đốc Công ty Luật Vietthink đã báo cáo với Lãnh đạo Đoàn Luật sư Hà Nội về những kết quả hoạt động của Vietthink trong năm 2020. Trong năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, nhưng với quyết tâm và nỗ lực của Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV, Vietthink vẫn duy trì đều đặn các lĩnh vực hoạt động, mạng lưới khách hàng và chất lượng dịch vụ, giữ vững thương hiệu và uy tín với khách hàng. Nhờ đó, doanh thu và lợi nhuận đều đạt kết quả khả quan. Công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBNV cũng được Công ty quan tâm chu đáo. Công ty cũng hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ thuế và bảo hiểm xã hội với nhà nước. Bên cạnh đó, Vietthink còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, phát triển cộng đồng và có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển lớn mạnh của đội ngũ luật sư Việt Nam.


Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long trao Bằng khen cho đại diện Công ty Luật Vietthink tại
Đại hội thi đua yêu nước ngành Tư pháp Lần thứ V ngày 01/11/2020 (Nguồn: Vietthink).


Thay mặt Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư Hà Nội, Luật sư Lê Đức Bính ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Viethink đạt được trong năm 2020, coi đây là một trong những điểm sáng về thành tích của các tổ chức hành nghề luật sư trên địa bàn thủ đô và cả nước trong bối cảnh thị trường hết sức khó khăn do đại dịch Covid. Lãnh đạo Đoàn Luật sư Hà Nội cũng biểu dương những thành tích và đóng góp của Vietthink đối với sự phát triển của Đoàn Luật sư Hà Nội, Liên đoàn Luật sư Việt Nam nói riêng cũng như của cộng đồng luật sư Việt Nam nói chung, thể hiện qua rất nhiều bằng khen, giấy khen và danh hiệu cao quý mà Vietthink đã nhận được trong những năm qua, mới đây nhất là Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tư pháp trao tặng nhân Đại hội thi đua yêu nước ngành Tư pháp Lần thứ V năm 2020. Đồng thời, bày tỏ sự tin tưởng với uy tín, vị thế sẵn có và sức mạnh nội lực của mình, đặc biệt là với đội ngũ luật sư hùng hậu, năng động và dày dặn kinh nghiệm, Vietthink sẽ không ngừng phát triển lớn mạnh và trở thành một trong những cánh chim đầu đàn, một hãng luật tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.


Môi trường làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp và thân thiện của các luật sư
tại trụ sở Công ty Luật Vietthink (Nguồn: Vietthink).

Trong lời đáp từ, Ts, Ls Lê Đình Vinh thay mặt Ban Giám đốc và toàn thể CBNV Công ty Luật Vietthink chân thành cảm ơn những tình cảm quý mến và sự quan tâm, giúp đỡ tận tình mà Lãnh đạo  Đoàn Luật sư Hà Nội đã dành cho Vietthink trong những năm qua. Coi đây là động lực tinh thần to lớn để Vietthink tiếp tục phấn đấu vươn lên, giành được nhiều thành tích hơn nữa trong bước đường phát triển tiếp theo, xứng đáng với vị thế là hãng luật uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu của Thủ đô và cả nước. Vietthink cũng cam kết sẽ luôn đồng hành và sẵn sàng đóng góp hết sức mình cho sự phát triển vững mạnh của Đoàn Luật sư TP. Hà Nội, Liên đoàn Luật sư Việt Nam cũng như sự lớn mạnh của cộng đồng luật sư Việt Nam nói chung./.

Vietthink News.