Vietthink dự lễ công bố Dự án Siêu du thuyền Alliga Eternity
Sáng ngày 12/4/2022, Ban lãnh đạo Công ty Luật Vietthink đã dự Lễ công bố Dự án Siêu du thuyền ALLIGA ETERNITY và hạ thuỷ Du thuyền cao cấp ALLIGA EXPANDER tại đảo Cát Bà, thành phố Hải Phòng. 


Siêu du thuyền ALLIGA ETERNITY là chiếc siêu du thuyền “phượt biển” đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam có quy mô khoảng 500 căn phòng thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, trong đó căn duplex dự kiến có diện tích hơn 300m2; tích hợp các dịch vụ vui chơi, giải trí và các tiện ích khác như nhà hàng, bar, café, siêu thị, cửa hàng quần áo, cửa hàng trang sức, gym, khu vực tập leo núi, bể bơi vô cực, spa, rooftop, khu vui chơi trượt nước (rooftop), quảng trường,… 


Theo thông tin công bố, đây sẽ là một “Siêu phẩm thuần Việt” do chính các công ty tư vấn kỹ thuật và sản xuất hàng đầu của Việt Nam nghiên cứu và sản xuất. Siêu du thuyền sẽ được khởi công sản xuất bởi Công ty TNHH MTV 189 - Tổng Cục công nghiệp Quốc phòng, Bộ Quốc Phòng. Theo Đại diện của Tập đoàn Alliga và Công ty cổ phần Hà Minh Dương Holdings (đơn vị kinh doanh Du thuyền cá nhân Alliga Yatch và Du thuyền cao cấp Alliga Expander), hiện Chủ đầu tư Siêu du thuyền đã và đang làm việc với các đơn vị tư vấn uy tín, chuyên nghiệp về công nghệ, tư vấn quản lý vận hành quốc tế để biến “Siêu phẩm thuần Việt” này “đem tinh hoa Việt Nam sánh tầm quốc tế”.


Hình ảnh Siêu du thuyền Alliga Eternity 


Với kinh nghiệm tư vấn trong lĩnh vực pháp luật về hàng hải, kinh doanh bất động sản, timeshare, du lịch,… Công ty Luật Vietthink là Đơn vị tư vấn pháp lý giai đoạn đầu của Dự án và đang được Tập đoàn Alliga đề xuất là đơn vị tư vấn pháp lý cho Chủ đầu tư trong toàn giai đoạn sản xuất, kinh doanh và vận hành của Dự án. Ngoài ra, Vietthink còn là đơn vị tư vấn pháp lý về sở hữu trí tuệ cho các công ty của Alliga trong nhiều năm qua.


Ban lãnh đạo Vietthink chụp ảnh kỉ niệm cùng lãnh đạo Tập đoàn Alliga.


Tại buổi lễ công bố Dự án Siêu du thuyền Alliga Eternity, các đại biểu cũng vinh dự được chứng kiến lễ hạ thuỷ du thuyền cao cấp Alliga Expander do Tập đoàn Alliga và Công ty cổ phần Hà Minh Dương phát triển, Du thuyền cao cấp Alliga Expander cũng là du thuyền cao cấp do các đơn vị thiết kế Việt Nam và Công ty TNHH MTV 189 - Tổng Cục công nghiệp Quốc phòng, Bộ Quốc Phòng sản xuất.


Vietthink News.