Vietthink ký kết Hợp đồng bảo trợ pháp lý cho Dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn
Chiều ngày 25/7/2022, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Everland (Chủ đầu tư của Dự án Crystal Holidays Habour Vân Đồn) và các đối tác gồm Tập đoàn BEA, Tập đoàn Delta, Công ty Artelia Việt Nam và Công ty Luật Vietthink -  là các thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công, giám sát và tư vấn luật, được Tập đoàn Everland kỳ vọng sẽ phát huy tối đa thế mạnh của doanh nghiệp, mang đến những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và nhà ở chất lượng cao cho thị trường.

Tại buổi lễ, có sự tham gia của Giáo sư Dietmar Eberle - Chủ tịch Tập đoàn BEA, Ông Trần Nhật Thành - Chủ tịch Tập đoàn Delta, Ông Victor BARDON - Phó TGĐ Artelia Việt Nam, Bà Nguyễn Thanh Hà – Phó giám đốc thường trực Công ty, Ông Lê Đình Vinh – Chủ tịch Tập đoàn và ban lãnh đạo của chủ đầu tư dự án và các tập đoàn, công ty đối tác.


Nguồn: Vietthink News

Tập đoàn Everland là Nhà phát triển hệ sinh thái bất động sản, du lịch thông minh “All in one” có uy tín trên thị trường. Everland hiện đang phát triển hàng loạt dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng và đô thị quy mô lớn tại nhiều tỉnh thành như Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Phú Yên, Khánh Hòa, Đồng Tháp, An Giang… Trong đó, Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn là một trong những dự án trọng điểm về du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn tại tỉnh Quảng Ninh với tổng vốn đầu tư hơn 5.500 tỷ đồng.

Các đối tác tham gia lễ ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Tập đoàn Everland đều là những thương hiệu hàng đầu về kiến trúc, xây dựng, quản lý giám sát công trình và tư vấn pháp luật. Sự hợp tác của những thương hiệu này cùng với chủ đầu tư chắc chắc sẽ tạo nên những dự án, công trình đẳng cấp quốc tế. 

Tập đoàn BEA được biết đến là thương hiệu kiến trúc danh tiếng đến từ Áo, luôn nằm trong top các công ty kiến trúc hàng đầu thế giới. Có mặt tại Việt Năm từ năm 2011, BEA là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn và góp mặt thành công vào hàng loạt dự án quy mô. Trong đó, BEA đã và đang tư vấn về concept kiến trúc cho hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Tập đoàn Everland.

Tập đoàn Delta là một trong những Nhà thầu xây dựng uy tín nhất hàng đầu tại Việt Nam. Hiện Delta đang là đơn vị thi công dự án Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Dồn của Tập đoàn Everland.

Tập đoàn Artelia với vai trò tư vấn giám sát thi công. Kinh nghiệm về quản lý dự án của một tập đoàn đa quốc gia hoạt động lâu năm đã giúp cho Artelia có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam và luôn là lựa chọn ưu tiên của các chủ đầu tư.


Nguồn: Vietthink News

Công ty Luật TNHH Vietthink là hãng luật uy tín, quy tụ đông đảo các luật sư, chuyên gia pháp lý, cố vấn pháp lý cao cấp. Vietthink được biết đến là hãng luật cung cấp dịch vụ “all in one” và đã được khẳng định thương hiệu, vị thế trong lĩnh vực tư vấn pháp lý trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực tư vấn pháp lý về đầu tư, M&A, kinh doanh bất động sản, bất động sản nghỉ dưỡng. Vietthink hiện đang là đơn vị tư vấn chính sách, tư vấn pháp lý và bảo trợ pháp lý cho hàng loạt các tổng công ty, tập đoàn trong nước và quốc tế trong các lĩnh vực tư vấn trên, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng nên đã được Tập đoàn Everland tín nhiệm lựa chọn là đơn vị bảo trợ pháp lý cho Dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn.

Ảnh: Phối cảnh Dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn

Dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn nằm trong Khu đô thị Ao Tiên thuộc địa phận huyện đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Đây là khu phức hợp gồm khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại sầm uất, shophouse, nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng và Bến cảng nội địa đón khách quốc tế. Dự án ở hữu địa thế kim cương với lưng tựa núi tạo thế vững chãi, mặt hướng Vinh Bái Tử Long rộng lớn. Tổng diện tích quy hoạch lên tới 26.000 m2, khu nghỉ dưỡng Crystal Holidays Habour Quảng Ninh được đầu tư với tổng mức 5.500 tỷ đồng. 

Buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Everland và các đối tác: Tập đoàn BEA, Tập đoàn Delta, Công ty TNHH Artelia Việt Nam và Công ty Luật Vietthink đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là cột mốc ý nghĩa khẳng định mối quan hệ hợp tác giữa Everland và các đối tác phát triển lên tầm cao mới. Công ty Luật Vietthink và các đối tác ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược đều cùng chung định hướng, tầm nhìn với Tập đoàn Everland về việc các bên sẽ đồng hành cùng phát triển một cách bền vững, cộng hưởng thương hiệu để kiến tạo nên các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế và  đem đến những sản phẩm, dịch vụ du lịch cao cấp, tiện lợi nhất cho khách hàng.








Vietthink News.