Ý nghĩa của Logo
  

Logo của Vietthink được lấy cảm hứng từ hình tượng ngôi đền Pathenon, đền thờ Thần Athena - vị thần của chiến tranh và chính nghĩa. 

Phần chủ đạo của Logo là hình ảnh cách điệu kiến trúc mặt ngoài của đền Pathenon với những hàng cột khỏe khoắn nâng đỡ phần mái nhọn, có góc chếch 450 về hướng Đông đón nhận ánh nắng mặt trời. Bố cục đầy ẩn ý này vừa tạo hiệu ứng về thị giác, vừa gợi liên tưởng về sự hội tụ, lan tỏa của thương hiệu.

Phần thân Logo là dòng chữ VIETTHINK được xếp thành hàng dài nối tiếp như bức tường thành, gợi liên tưởng về sự vững chãi, chính trực. Slogan “Always think for you” ở phía dưới chính là điểm nhấn hoàn hảo của Logo, nó vừa tạo sự mềm mại về bố cục Logo, vừa toát lên thông điệp về sự thân thiện, trách nhiệm, tận tâm của Vietthink đối với khách hàng.

Màu sắc chủ đạo sử dụng cho Logo là màu vàng nâu và đen, tượng trưng cho Đất và Nước. Đây là hai nguyên tố trong Ngũ hành theo quan niệm của phương Đông, gợi liên tưởng về sự gắn kết, đắp đổi, nuôi dưỡng sự sống. Màu đen mang hàm ý biểu trưng cho những giá trị cốt lõi mà Vietthink theo đuổi, trong khi màu vàng biểu trưng cho sự năng động, uyển chuyển để thích ứng trong mọi hoàn cảnh.

Về tổng thể, Logo Vietthink là biểu tượng cho sự vững vàng, chính trực, sức vươn lên mạnh mẽ của doanh nghiệp nhưng vẫn toát lên vẻ hoa mỹ, tinh tế. Đó chính là những giá trị thương hiệu mà Vietthink muốn gây dựng và gìn giữ theo năm tháng.