VIETTHINK TRỢ GIÚP PHÁP LÝ VỀ PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG TẠI UBND QUẬN HAI BÀ TRƯNG.
Thực hiện Kế hoạch hoạt động tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024 và phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội (24/11/1984-24/11/2024), Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội phối hợp với một số cơ quan, tổ chức trên địa bàn Thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý. Ngày 14/9/2024, Công ty Luật TNHH Vietthink đã tích cực hưởng ứng và cử Luật sư cùng tham gia tuyên truyền, trợ giúp pháp lý cho học sinh khối 7 Trường THCS Tô Hoàng tại hội trường UBND quận Hai Bà Trưng với chủ đề phòng chống bạo lực học đường và các loại tội phạm vị thành niên.


Tại chương
trình tuyên truyền pháp luật, trợ giúp pháp lý, các em học sinh trường THCS Tô Hoàng đã được các Luật sư chia sẻ về các loại tội phạm vị thành niên, phổ biến kiến thức về nguyên nhân, tác hại, thực trạng về bạo lực học đường cùng những quy định của pháp luật có liên quan đến hành vi bạo lực học đường và những giải pháp nhằm hạn chế sự gia tăng của bạo lực học đường cũng như các biện pháp kỹ năng xử lý tình huống để bảo vệ chính mình khi xảy ra tình trạng bạo lực học đường.

Buổi tuyên truyền đã được các em học sinh hưởng ứng và tham gia tích cực, sôi nổi đem lại không chỉ những kiến thức pháp luật mà còn là trang bị thêm cho các em các kỹ năng, kiến thức cần thiết để phòng, chống bạo lực trong môi trường học đường. Giúp các em học sinh nhận biết và tránh xa các hành vi mang tính bạo lực, có kỹ năng giải quyết các mâu thuẫn, bất đồng trong môi trường học đường. Cùng xây dựng môi
trường học tập an toàn, tiến bộ, tích cực rèn luyện đạo đức, nhân cách và tiếp thu tốt kiến thức để trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội trong tương lai.