Quay lại Bản in
Cỡ chữ

Giới thiệu về công ty

Vietthink Law Firm & IP Agent được thành lập năm 2008, khởi nguồn từ ý tưởng của các luật sư sáng lập về xây dựng một hãng luật chuyên nghiệp, hiện đại và mang đậm bản sắc Việt Nam.


Vietthink là nơi hội tụ của những luật sư đồng chí hướng, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm hành nghề lâu năm, am hiểu sâu sắc pháp luật và thực tiễn. Bên cạnh đó, Vietthink còn có mạng lưới cố vấn là những nhà quản lý, nhà khoa học, chuyên gia hàng đầu thuộc nhiều lĩnh vực. Với đội ngũ luật sư và chuyên gia cố vấn hùng hậu, Vietthink có thể cung cấp các giải pháp tư vấn pháp lý toàn diện, chuyên sâu để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Vietthink hiện đang cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý trong các lĩnh vực: doanh nghiệp, thương mại (trong nước và quốc tế), đầu tư (trong nước, nước ngoài, đầu tư ra nước ngoài), dự án, M&A, sở hữu trí tuệ, đất đai, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, bảo hiểm, lao động, hợp đồng, quốc tịch, nhập cư, con nuôi, thủ tục hành chính...  Các lĩnh vực thế mạnh của Vietthink gồm: tư vấn dự án, M&A, hợp đồng, sở hữu trí tuệ và thủ tục đầu tư. Ngoài ra, Vietthink còn tư vấn về hòa giải thương mại, tố tụng và trọng tài.


Khách hàng của Vietthink chủ yếu là các doanh nghiệp, tập đoàn, tổng công ty, hiệp hội, định chế ngân hàng, tổ chức tín dụng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Vietthink còn hỗ trợ các nhà đầu tư nước ngoài trong việc tiếp cận thị trường Việt Nam và làm cầu nối cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm cơ hội, xúc tiến đầu tư tại nước ngoài. Ngoài ra, Vietthink còn là đối tác tin cậy của nhiều bộ, ngành ở Trung ương và chính quyền các địa phương.


Tôn chỉ hoạt động của Vietthink là thượng tôn pháp luật, bảo vệ lẽ phải, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và lợi ích của Nhà nước; góp phần xây dựng môi trường pháp lý, môi trường kinh doanh lành mạnh.


Chuyên nghiệp - Chuẩn mực - Tin cậy là nguyên tắc phục vụ của Vietthink ở mọi lúc, mọi nơi và trong mọi vụ việc. Với phương châm Luôn suy nghĩ vì khách hàng, Vietthink đang khẳng định giá trị thương hiệu của mình bằng chất lượng dịch vụ và sự tin tưởng của cộng đồng doanh nghiệp, các nhà đầu tư và toàn xã hội.

Cập nhật: 22/09/2021
Lượt xem:56349