Ngày 15/01 vừa qua, toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Luật TNHH Vietthink đã có buổi họp tổng kết công tác chuyên môn và công tác truyền thông năm 2015, và thống nhất Kế hoạch truyền thông cho giai đoạn mới 2016-2018.
Giai đoạn 2013-2015 đánh dấu nhiều bước nhảy đột phá của Vietthink cả về công tác chuyên môn và công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh và thương hiệu. Các đối tác và khách hàng đã sử dụng dịch vụ tư vấn của Vietthink đều có những phản hồi tích cực về chất lượng tư vấn, tác phong làm việc trẻ trung, năng động và trách nhiệm. Đặc biệt, với mục tiêu không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng mà còn là cầu nối và nhân tố tạo dựng mạng lưới liên kết đa ngành, đa lĩnh vực, Vietthink đã giới thiệu và kết nối thành công nhiều khách hàng và thương vụ lớn.
Ban lãnh đạo công ty đã quán triệt mục tiêu, tôn chỉ đó tới từng cán bộ, nhân viên, luật sư tư vấn làm việc tại Công ty. Nối tiếp bước đà của giai đoạn trước, nhận định thời cơ phát triển của lĩnh vực tư vấn pháp lý và đón đầu làn sóng đầu tư mới chuẩn bị vào Việt Nam giai đoạn 2016-2018, Vietthink đang xây dựng kế hoạch phát triển chuyên môn và kế hoạch truyền thông giai đoạn mới.
Đặc biệt, theo kế hoạch truyền thông mới, với quan niệm “Thành công của Khách hàng là Thành công của Vietthink”, ngoài tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm tư vấn, Vietthink hướng đến cung cấp các giá trị bổ trợ khác để cùng đồng hành và hỗ trợ hoạt động đầu tư, kinh doanh của Đối tác, Khách hàng. Một trong các hành động để thực hiện mục tiêu đó là hỗ trợ truyền thông, quảng bá hình ảnh cho Đối tác – Khách hàng của mình và tăng cường kết nối và tạo dựng mạng lưới Đối tác-Khách hàng./.
Vietthink News.