Tin Liên Quan

Vietthink's Brochure 2017

IP Brochure

Quay lại Bản in
Cỡ chữ

Thủ Tục Tra Cứu Kiểu Dáng Công Nghiệp Trước Khi Nộp Đơn

Theo yêu cầu của Luật SHTT, kiểu dáng công nghiệp chỉ được bảo hộ nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

 

Ø  Có tính mới trên phạm vi thế giới, nghĩa là chưa từng được bộc lộ công khai ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, dưới hình thức công bố hoặc sử dụng.

Ø  Có tính sáng tạo, nghĩa là kiểu dáng công nghiệp đó không thể được tạo ra một cách dễ dàng đối với người có hiểu   biết trung bình về lĩnh vực tương ứng.

Ø  Có khả năng áp dụng công nghiệp, nghĩa là có khả năng dùng làm mẫu để chế tạo lặp đi lặp lại hàng loạt sản phẩm có kiểu dáng giống hệt bằng phương pháp công nghiệp hoặc thủ công nghiệp.

Với các yêu cầu như trên, việc Người nộp đơn tự tiến hành tra cứu là rất khó khăn và phức tạp vì việc thực hiện tra cứu đòi hỏi các kiến thức chuyên sâu mới có thể tiến hành. Do đó, để có kết quả tra cứu có độ tin cậy cao, việc tra cứu khả năng đăng ký trước khi nộp đơn, thông thường, sẽ phải do chuyên gia hoặc thẩm định viên kiểu dáng công nghiệp trực tiếp tiến hành tra cứu.

Với mối quan hệ mật thiết với chuyên gia tư vấn Kiểu dáng công nghiệp cũng như thẩm định viên của Cục SHTT, Vietthink có thể cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ tra cứu với độ tin cậy cao với mức phí ưu đãi. Kết quả tra cứu của Vietthink sẽ đưa ra kết quả và tư vấn cụ thể cho khách hàng về khả năng đăng ký của kiểu dáng công nghiệp mà khách hàng muốn được bảo hộ.


Cập nhật: 11/07/2017
Lượt xem:2506