Tin Liên Quan
Quay lại Bản in
Cỡ chữ

Giám đốc Công ty Luật Vietthink được bầu làm ủy viên Hội đồng Quỹ Hòa Bình và Phát triển Việt Nam Nhiệm kỳ 2019 - 2024

Ngày 26/10 tại Hà Nội, Quỹ Hòa bình và Phát triển Việt Nam (thuộc Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam) tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019-2024. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai dự và chỉ đạo Đại hội.

Cùng dự Đại hội có các Ủy viên Trung ương Đảng: Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long; Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) Nguyễn Phương Nga; đại diện các bộ, ban, ngành, đoàn thể và các tổ chức thành viên của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam.
 
Các đại biểu tham dự Đại hội Nhiệm kỳ 2019-2014 Quỹ Hòa bình và Phát triển Việt Nam
Quỹ Hòa bình và Phát triển Việt Nam do nguyên Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình sáng lập năm 2003. Qua 3 nhiệm kỳ với 16 năm hoạt động, mặc dù có không ít khó khăn, thách thức nhưng dưới sự lãnh đạo đầy nhiệt huyết, trách nhiệm của nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình, Quỹ Hòa bình và Phát triển Việt Nam đã luôn hướng trọng tâm vào những hoạt động thực chất; góp phần tích cực cho việc tăng cường hiểu biết và quan hệ hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam với nhân dân các nước, đóng góp cho sự nghiệp chung của nhân dân khu vực và thế giới vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ, tiến bộ xã hội, phát triển bền vững.
Trong nhiệm kỳ 2019-2024, Phương hướng hoạt động chính của Quỹ Hòa bình và Phát triển Việt Nam là tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả các hoạt động đối ngoại nhân dân, mở rộng, đa dạng hóa, đa phương hoá quan hệ đối ngoại, tăng cường và nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu, tăng cường và nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác thông tin đối ngoại. Qua đó tiếp tục đóng góp tích cực vào việc giữ vững môi trường hòa bình, ổn định, bảo vệ độc lập dân tộc, chủ quyền lãnh thổ và phát triển đất nước, góp phần vào sự nghiệp chung của nhân dân thế giới và khu vực vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội, vì phát triển công bằng và bền vững.
Tân Chủ tịch Quỹ Hòa bình và Phát triển Việt Nam Hà Hùng Cường phát biểu tại Đại hội
Đại hội cũng đã bầu Hội đồng Quỹ Hòa bình và Phát triển Việt Nam nhiệm kỳ 2019 - 2024 gồm 35 ủy viên và Ban Thường vụ Hội đồng Quỹ gồm 12 ủy viên. Ông Hà Hùng Cường, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp được Đại hội tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Quỹ nhiệm kỳ mới. Đặc biệt, TS., LS. Lê Đình Vinh – Giám đốc Công ty Luật Vietthink cũng đã được bầu làm ủy viên Hội đồng Quỹ Hòa Binh và Phát triển Việt Nam Nhiệm kỳ 2019-2024.

Công ty Luật Vietthink là hãng luật uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Trong những năm qua, bên cạnh hoạt động tư vấn pháp luật, Vietthink luôn có những đóng góp tích cực vào việc hoàn thiện hệ thống pháp luật, thể chế kinh tế thị trường định hướng XHCN, xây dựng đội ngũ luật sư và kết nối các doanh nghiệp Việt Nam với cộng đồng doanh nghiệp quốc tế. Vietthink cũng tài trợ và tham gia rất nhiều chương trình, hoạt động nghiên cứu, đào tạo, các hội thảo, diễn đàn trong nước và quốc tế liên quan đến hội nhập.  Việc TS., LS. Lê Đình Vinh được bầu làm Ủy viên Hội đồng Quỹ Hòa bình và Phát triển Việt Nam Nhiệm kỳ mới một lần nữa khẳng định uy tín và đóng góp của Công ty Luật Vietthink nói chung và của cá nhân ông Lê Đình Vinh nói riêng tại các diễn đàn ngoại giao nhân dân, góp phần gìn giữ môi trường hòa bình và phát triển cho Việt Nam và khu vực Châu Á – TBD cũng như trên toàn thế giới./.

Vietthink News.

Cập nhật: 30/10/2019
Lượt xem:4282