Tin Liên Quan
Quay lại Bản in
Cỡ chữ

Thư chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022


Kính thưa Quý Khách hàng, Đối tác cùng toàn thể các Luật sư, cán bộ nhân viên,
Nhân dịp Năm Mới Nhâm Dần 2022, thay mặt Ban Giám đốc Công ty Luật Vietthink, tôi xin gửi đến Quý Khách hàng, Đối tác cùng toàn thể các Luật sư, CBNV Công ty lời chúc mừng nồng nhiệt và những tình cảm tốt đẹp nhất!
Năm 2021 là một năm đầy sóng gió khi nền kinh tế và các doanh nghiệp tiếp tục phải hứng chịu những tác động liên tiếp của đại dịch Covid-19, trong đó hoạt động tư vấn pháp luật là một trong những lĩnh vực chịu hậu quả nặng nề nhất. Song bằng ý chí và sự quyết tâm, Ban Giám đốc cùng toàn thể các Luật sư, CBNV Công ty Luật Vietthink đã đoàn kết, đồng lòng vừa thực hiện tốt nhiệm vụ phòng chống dịch vừa duy trì hoạt động. Nhờ đó, các lĩnh vực tư vấn của Vietthink vẫn giữ được ổn định, đảm bảo cung cấp dịch vụ liên tục cho khách hàng ngay cả trong những thời điểm thực hiện giãn cách xã hội. Đời sống vật chất, tinh thần và sức khỏe của các Luật sư và CBNV được chăm lo chu đáo, an toàn. Mặc dù trong hoàn cảnh hết sức khó khăn, nhưng năm qua Vietthink vẫn hoàn thành các nghĩa vụ với Nhà nước, có nhiều đóng góp thiết thực cho sự lớn mạnh của Đoàn Luật sư Hà Nội, Liên đoàn Luật sư Việt Nam và cộng đồng Luật sư cả nước; đồng thời tích cực tham gia thực hiện trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng.
Nhân dịp này, tôi xin bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến Quý Khách hàng, Đối tác cùng toàn thể các Luật sư, CBNV đã luôn đồng hành cùng Ban Giám đốc, giữ vững niềm tin để cùng nhau vượt qua đại dịch, làm việc chăm chỉ, sáng tạo, cống hiến hết mình để góp phần làm nên những thành công của Công ty trong năm 2021.
Bước sang năm 2022, tuy đất nước ta vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng cũng có những thời cơ và vận hội to lớn đang mở ra. Cùng với cộng đồng luật sư cả nước, Công ty Luật Vietthink đón chào năm Nhâm Dần với một khí thế mạnh mẽ, tiên phong và niềm tin chiến thắng. Quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ phòng chống dịch và duy trì, đẩy mạnh hoạt động tư vấn pháp luật, góp phần cùng cộng đồng doanh nghiệp cả nước đưa nền kinh tế phục hồi nhanh chóng sau đại dịch Covid-19. Qua đó tiếp tục khẳng định vị thế của Vietthink là một hãng luật uy tín và thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.
Ban Giám đốc Công ty Luật Vietthink mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác của Quý Khách hàng, Đối tác cùng sự chung sức, đồng lòng của toàn thể các Luật sư, CBNV để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Công ty đã đề ra cho năm 2022.
Một lần nữa, xin kính chúc Quý Khách hàng, Đối tác cùng toàn thể các Luật sư, CBNV Công ty Luật Vietthink một Năm Mới hạnh phúc, bình an, thắng lợi.
Thân ái.
GIÁM ĐỐC CÔNG TY LUẬT VIETTHINK
TS. LS. Lê Đình Vinh

Cập nhật: 05/01/2022
Lượt xem:2470