Quay lại Bản in
Cỡ chữ

Vietthink được tặng thưởng nhiều bằng khen cho thành tích hoạt động năm 2016

Năm 2016, nhờ sự quyết tâm và nỗ lực của Ban lãnh đạo cùng toàn thể các luật sư, Công ty Luật Vietthink đã đạt được những thành tích to lớn trong hoạt động và ghi dấu ấn đậm nét trên nhiều lĩnh vực. Qua đó tiếp tục khẳng định thương hiệu của một hãng luật lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.
Công ty đã tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng trong hàng trăm vụ việc về thương mại, đầu tư, tài chính, ngân hàng, M&A, xử lý, mua bán nợ…. Đồng thời tham gia tranh tụng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các đương sự trong hàng chục vụ án dân sự, hình sự, hành chính, lao động… Trong số đó có nhiều vụ việc lớn và phức tạp, nhưng với phương châm “Luôn suy nghĩ vì khách hàng”, các luật sư của Vietthink đã nỗ lực tìm tòi và đưa ra các giải pháp hữu hiện trên cơ sở kết hợp hài hòa giữa quy định pháp luật và thực tiễn pháp lý để đem lại thành công và hiệu quả cao nhất cho khách hàng, được khách hàng đánh giá cao. 
Năm 2016 cũng chứng kiến bước tiến quan trọng của Vietthink trong việc đa dạng hóa lĩnh vực hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ. Công ty đã chú trọng phát triển các dịch vụ mới như: đại diện sở hữu trí tuệ, tư vấn mua bán nợ, tư vấn đầu tư ra nước ngoài, tư vấn hòa giải thương mại… Qua đó, Vietthink tiếp tục khằng định vị thế là một hãng luật full-service, đồng thời đi tiên phong trong việc sáng tạo và đổi mới nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
Cùng với hoạt động tư vấn, Vietthink còn ghi dấu ấn đậm nét trong hoạt động xúc tiến đầu tư. Công ty đã phối hợp cùng các đối tác tổ chức các diễn đàn xúc tiến đầu tư với các nhà đầu tư đến từ Nhật bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ, Singapore…. Vietthink cũng là đầu mối quảng bá và giới thiệu nhiều dự án và đối tác Việt Nam cho các nhà đầu tư nước ngoài có nhu cầu tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Việt Nam. Vietthink cũng tham gia kết nối các hệ thống dữ liệu về đầu tư, thương mại, sở hữu trí tuệ toàn cầu để hỗ trợ tốt nhất về thông tin cho khách hàng, nhà đầu tư.
Bên cạnh đó, Vietthink cũng tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng do Liên đoàn Luật sư Việt Nam và Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội phát động, như trợ giúp pháp lý miễn phí cho người nghèo, quyên góp ủng hộ đồng bào bị bão lụt... Vietthink cũng chủ động thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua việc hợp tác với Khoa Luật Đại học quốc gia Hà Nội để hỗ trợ phát triển đào tạo, nghiên cứu khoa học pháp lý và cấp học bổng cho sinh viên luật có thành tích suất sắc.

Ảnh: Đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Chiến - Phó chủ tịch Liên đoàn LS Việt Nam kiêm Chủ nhiệm Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội trao Giấy khen cho Luật sư Lê Đình Vinh – Giám đốc Công ty Luật Vietthink tại Hội nghị tổng kết năm 2016 (ngày 07/01/2017)

Với những thành tích nổi bật nêu trên, Công ty Luật Vietthink và cá nhân Giám đốc Công ty – Tiến sỹ, Luật sư Lê Đình Vinh đã được Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Ủy ban nhân dân TP. Hà Nội, Sở tư pháp TP. Hà Nội và Đoàn Luật sư TP. Hà Nội xét tặng bằng khen, giấy khen về thành tích trong hoạt động hành nghề luật sư, đóng góp xây dựng Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Đoàn Luật sư thành phố Hà nội và vì sự phát triển của ngành tư pháp nói chung. Đây vừa là sự ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của Vietthink trong năm 2016, vừa là động lực tinh thần to lớn để Vietthink tiếp tục phấn đấu giành nhiều thành tích hơn nữa trong năm 2017.
Vietthink News
Cập nhật: 20/02/2017
Lượt xem:4903